Tập đoàn Nam Long Chiến lược giúp doanh số tăng vọt trong 2 tháng
09/04/2024 02:49:40
Tập đoàn Nam Long triển khai chiến lược bán hàng mới
Một trong những chiến lược quan trọng của tập đoàn Nam Long là chia nhỏ giỏ hàng để bán. Điều này có nghĩa là tập đoàn sẽ chia dự án thành nhiều giai đoạn nhỏ hơn và bán từng giai đoạn một.
Điều này giúp tập đoàn thu được tiền nhanh hơn và tăng tính thanh khoản của dự án
Đồng thời, việc chia nhỏ giỏ hàng cũng giúp tập đoàn dễ dàng điều chỉnh và thích ứng với thị trường bất động sản hiện nay.
Đưa sản phẩm nhà ở vừa túi tiền đến với khách hàng
Một trong những yếu tố quan trọng khi bán hàng là phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, NLG đã đưa ra chiến lược đưa sản phẩm nhà ở vừa túi tiền đến với khách hàng.
Điều này giúp tập đoàn thu hút được đông đảo khách hàng có nhu cầu mua nhà với giá cả phù hợp. Đồng thời, việc bán nhà vừa túi tiền cũng giúp tập đoàn tiếp cận được đối tượng khách hàng rộng hơn, từ đó tăng doanh số bán hàng.
Cải thiện cách tiếp cận khách hàng
Để thu hút được khách hàng, cách tiếp cận và giao tiếp với khách hàng là rất quan trọng. Vì vậy, tập đoàn Nam Long đã đưa ra chiến lược cải thiện cách tiếp cận khách hàng.
Tập đoàn đã tìm hiểu và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các phương án tiếp cận phù hợp. Điều này giúp tập đoàn thu hút được nhiều khách hàng và tăng khả năng bán hàng thành công.
Sếp Tập đoàn Nam Long (NLG) tiết lộ chiến lược giúp doanh số tăng thêm 1.200 tỷ chỉ trong 2 tháng
Tập đoàn Nam Long (mã cổ phiếu NLG) vừa cho biết, tính đến cuối tháng 11/2023, doanh số bán hàng đã tăng gấp 3,5 lần so với thời điểm giữa năm nay; trong đó, doanh số tháng 10 và tháng 11 tăng vọt thêm 1.200 tỷ đồng.
Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (Tập đoàn Nam Long, mã cổ phiếu NLG - sàn HoSE) vừa cho biết, nhờ việc triển khai các chiến lược bán hàng mới, doanh số bán hàng của tập đoàn này đã tăng vọt thêm 1.269 tỷ đồng chỉ trong tháng 10 và tháng 11 vừa qua.
Như vậy, tính đến cuối tháng 11/2023, doanh số bán hàng của tập đoàn bất động sản này đã đạt 3.038 tỷ đồng, tăng gấp 3,5 lần so với thời điểm giữa năm nay. Trong đó, dự án Waterpoint (Southgate) đóng góp 1.304 tỷ đồng vào doanh số bán hàng; theo sau là dự án Akari City với 1.277 tỷ đồng và dự án Mizuki Park với 457 tỷ đồng.
Ông Trần Xuân Ngọc - Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Long đánh giá, doanh số bán hàng này vẫn còn khiêm tốn so với kế hoạch đề ra nhưng nhìn vào xu hướng chung, kỳ vọng tháng cuối năm, tập đoàn sẽ ghi nhận thêm từ 1.000 - 1.500 tỷ đồng.
Đồng thời, vị lãnh đạo Tập đoàn Nam Long cũng chia sẻ, kết quả kinh doanh tăng trưởng tích cực trong hai tháng vừa qua là nhờ áp dụng loạt chiến lược, bao gồm việc chia nhỏ giỏ hàng để bán, đưa sản phẩm nhà ở nhà ở vừa túi tiền đến với khách hàng; cải thiện cách tiếp cận khách hàng, đặc biệt là khách hàng có nhu cầu ở thật; và chấp nhận bỏ qua những lợi ích nhỏ để cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.
Ông Trần Xuân Ngọc cho biết, sản phẩm bất động sản vừa túi tiền là trong từng phần khúc sản phẩm đều cung cấp ra được các sản phẩm mà khách hàng có nhu cầu đều có thể mua được. Tập đoàn Nam Long đã thỏa thuận với nhà cung cấp, nhà thầu để giảm chi phí đầu vào, đưa mức giá bán xuống thấp, tiến độ thanh toán cũng được kéo dài 24 - 36 tháng, thay vì 12 - 16 tháng như trước. Đồng thời, tung ra chính sách hỗ trợ lãi suất, tùy sản phẩm, dự án mà có thể giảm 3-5%.
Lãnh đạo Tập đoàn Nam Long cũng cho biết, tập đoàn có thể thực hiện hơn 80% kế hoạch lợi nhuận năm nay, một phần do việc chuyển nhượng 25% vốn tại dự án Khu đô thị Nam Long Đại Phước (Paragon Đại Phước) sẽ lùi lại sang năm 2024 do vướng thủ tục pháp lý.
Về thương vụ chuyển nhượng vốn trên, Tập đoàn Nam Long hiện không công bố giá trị chuyển nhượng thương vụ trên. Theo đánh giá của một số tổ chức tài chính, thương vụ này dự kiến đem về 1.300 tỷ đồng doanh thu và 350 tỷ đồng lãi ròng cho Tập đoàn Nam Long. Việc bán vốn tại dự án Paragon Đại Phước sẽ giúp Tập đoàn Nam Long có thêm dòng tiền ổn định, cùng với vốn tự có để triển khai xây dựng mà không phụ thuộc vốn ngân hàng.
The Aqua Signature là biểu tượng của chuẩn mực sống cao cấp, đáp ứng nhu cầu khắt khe và cầu kỳ nhất của các chủ nhân tinh tế. Hãy cùng khám phá những giá trị đặc biệt mà dự án này mang lại.
Giữa nhịp sống đô thị vội vã, The Foresta Khang Điền là nơi mang đến không gian an yên để bạn tái tạo năng lượng, tìm lại sự cân bằng trong từng khoảnh khắc.
Tinh Tế Trong Từng Đường Nét Kiến Trúc: The Foresta không chỉ là một nơi ở, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ, nơi lần đầu tiên kiến trúc tân cổ điển Châu Âu hiện diện qua những dãy nhà liền kề sang trọng.
Fiato Uptown không chỉ mang đến một nơi ở hiện đại và tiện nghi, mà còn là một không gian lý tưởng để gia đình trẻ xây dựng và vun đắp những kỉ niệm đáng nhớ.
Không đơn thuần là phân khu biệt thự đầu tiên tại Việt Nam sở hữu khoáng nóng tại gia, Onsen Village mang giá trị thiết kế độc đáo kết hợp giữa thiên nhiên và không gian sống đắt giá.
Onsen Village không chỉ là một công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo về Onsen mà còn là một thánh địa chăm sóc sức khỏe. Bởi nơi đây sở hữu Onsen Clubhouse với diện tích hơn 5.500m2 sẽ đưa bạn trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ thư giãn sâu đến sảng khoái tuyệt đối.
Tại bể ngâm Jacuzzi và Nano Bubble thuộc Onsen Village, mỗi tia nước sục không chỉ là một màn trình diễn đẹp mắt mà còn là liệu pháp massage chuyên sâu.
Không gian yên bình cùng với vẻ đẹp của thiên nhiên tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ, khiến ai cũng muốn dừng lại để hít thở sâu và tận hưởng từng khoảnh khắc. Buổi sáng tại Ecovillage Saigon River như một lời mời gọi để bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng và cảm hứng.
Cho phép chúng tôi lưu trữ và truy xuất thông tin trong Cookies? Cookies là tài liệu lưu trữ các thông tin của website, sinh ra trong quá trình bạn sử dụng website này. Mục đích của Cookies là giúp bạn có trải nghiệm sử dụng website tốt hơn. Điều khoản bảo mật